Lọc tin nhanh:
Nhà Đất Tiêu Biểu
Mở bán dự án Mulberry Lane - Nha Dat Thai Nguyen PDF. In Email

Mulberry Lane tọa lạc tại làng Việt Kiều châu Âu thuộc khu đô thị Mỗ Lao, khu vực trung tâm mới của Hà Nội. Đây cũng là khu vực có nhiều dự án lớn đã hoàn thiện về cơ sở hạ tầng, tiện ích cuộc sống, kết nối với các khu vực lân cận bằng những tuyến đường lớn như Nguyễn Trãi, Lê Văn Lương kéo dài.

2.jpg

Mulberry Lane được phân phối bởi Tổng công ty Đất Xanh Miền Bắc. Thông tin chi tiết chương trình ưu đãi và dự án, liên hệ Sàn giao dịch Bất động sản Đất Xanh Miền Bắc. Hotline: 0942689191.

Dự án gồm 5 tòa nhà với 1.500 căn hộ cao cấp trong không gian sống sang trọng, tiện nghi và hài hòa với thiên nhiên. Các căn hộ có diện tích đa dạng từ 45m2, 88m2, 90m2, cho đến 103m2, 118m2 và 121m2.

Mỗi căn hộ được trang bị từ một đến 3 phòng ngủ phù hợp nhu cầu đa dạng của hộ gia đình trẻ cũng như những gia đình có nhiều thế hệ cùng sinh sống. Các tòa tháp còn có những căn hộ tầng lửng và biệt thự trên tầng cao với lối đi lên sân thượng.  

4.jpg

Nhiều tiện ích nội khu phục vụ cho cư dân.

Mulberry Lane có nhiều tiện ích, nổi bật là hồ bơi cao cấp như tại các resort, hồ bơi tiêu chuẩn 50m, bể bơi dành cho trẻ em. Hệ thống sân tập dành cho việc rèn luyện sức khỏe, thể dục thể thao như phòng tập đa năng, yoga, sân golf, sân cầu lông, sân bóng, phòng tập bóng bàn…

5.jpg

Khu căn hộ có tầm nhìn ra khung cảnh thành phố và thiên nhiên, mang lại cảm giác thanh bình, thư giãn cho cư dân.

Bên cạnh đó là nhà trẻ, phòng chơi cho trẻ nhỏ, tường tập leo núi, sân chơi dành cho trẻ em.Người cao tuổi cũng có không gian dành riêng để chơi cờ, góc tập thể dục, thái cực quyền…Dự án được tích hợp nhiều không gian xanh, vườn trên cao, lối đi bộ, góc tắm nắng, góc tiệc nướng cạnh hồ, lối đi massage chân.

 Minh Trí

Nguồn: Internet - Sưu tầm bởi VietWeb.Vn