Lọc tin nhanh:
Nhà Đất Tiêu Biểu
Nhà liền kề Mega Residence giá từ 13,5 triệu đồng một m2 - Nha Dat Thai Nguyen PDF. In Email

Mega Residence do Công ty CP Đầu tư và Kinh doanh nhà Khang Điền làm chủ đầu tư. Dự án này tọa lạc tại quận 9, TP HCM, nằm ngay mặt tiền đại lộ 60m vành đai trong, gắn kết với cao tốc Long Thành - Dầu Giây, liền kề với nhiều khu dân cư hiện hữu. Từ đây có thể lưu thông qua trung tâm quận 1 chỉ khoảng 15 phút.

Mega_Residence_duoc_xay_dung_theo_mo_hin

Mega Residence được xây dựng theo mô hình compound với hệ thống tường rào và bảo vệ 24/24.

Tổng thể dự án rộng 32.048m2 gồm những căn biệt thự mang phong cách nhà liền kề song lập. Mặt trước thiết kế theo phong cách hiện đại, có hòm thư, tường rào ngăn cách từng căn nhà sân trước và sau, được bảo vệ an ninh 24/24.

Toàn bộ cảnh quan và tiện ích như hồ bơi, công viên nội khu, cây xanh, siêu thị Mini Mart, đường đi bộ, nhà giữ trẻ, sân cầu lông, camera quan sát... đã được xây dựng hoàn thiện và đưa vào sử dụng.

Hai_san_cau_long_lien_ke_khu_Mini_Mart.j

Hai sân cầu lông liền kề khu Mini Mart.

Hiện tại dự án được phân phối với giá từ 13,5 triệu đồng một m2 gồm giá trị nhà và đất đã có thuế VAT, tiện ích đã được xây dựng cùng giá trị cộng hưởng gia tăng. Sản phẩm có pháp lý rõ ràng và sổ hồng cho từng căn. Khách hàng được hỗ trợ vay đến 70% giá trị căn với lãi suất thấp nhất từ Eximbank hay Vietcombank.

Khu_ho_boi_da_dua_vao_su_dung.jpg

Khu hồ bơi đã đưa vào sử dụng. Thông tin chi tiết về dự án, khách hàng liên hệ Siêu thị dự án bất động sản STDA, tại miền Bắc liên hệ số điện thoại: 0989939699, khu vực miền Nam gọi số: 0902266004.

Chủ đầu tư Khang Điền cũng đưa ra phương thức thanh toán linh hoạt, bàn giao nhà theo 3 hình thức gồm nhà đã xây dựng hoàn thiện (có sổ hồng khi bán hàng) thanh toán trong vòng 6 tháng, nhà đã làm móng (thời gian thanh toán trong vòng 12 tháng) và nhà đã xây dựng hoàn thiện có nội thất (cơ bản hoặc đầy đủ, có sổ hồng, thời gian thanh toán trong vòng 2 tháng).  

Minh Trí

Nguồn: Internet - Sưu tầm bởi VietWeb.Vn


Tin liên quan:
Tin liên quan:
Tin cũ hơn: